GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
3
Số lượt truy cập:
336838
Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện chương trình công tác năm 2020 và phổ biến Chỉ thị 38 – CT/TW của Ban bí thư
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Thực hiện theo chương trình công tác năm 2020, nhằm không ngừng đổi mới, phát huy vai trò và nâng cao chất lượng công tác đối ngoại nhân dân trong giai đoạn mới. Ngày 12/2, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã tổ chức Hội nghị, triển khai thực hiện công tác năm 2020 và Chỉ thị 38 – CT/TW ngày 19/9/2019 của Ban Bí thư;

Toàn cảnh Hội nghị

Chủ trì hội nghị đồng chí Đỗ Ngọc Dũng – Giám đốc Sở Ngoại vụ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Hội, Chi hội hữu nghị thành viên và cán bộ Văn phòng Liên hiệp hữu nghị tỉnh.

Hội nghị đã nghe dự thảo Kế hoạch công tác năm 2020 của Liên hiệp hữu nghị tỉnh và các Hội hữu nghị thành viên; Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 38-CT/TW của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, phát huy vai trò và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp hữu nghị Việt Nam trong tình hình mới.

Tại Hội nghị các Đại biểu thảo luận sôi nổi, đều nhất trí cao với bản dự thảo kế hoạch công tác năm 2020 đồng thời đóng góp ý kiến bổ sung cho bản dự thảo kế hoạch được hoàn thiện và thiết thực hơn, sát với tình hình thực tế của Liên hiệp hữu nghị tỉnh nhằm triển khai tới các Hội hữu nghị thành viên, hội viên thực hiện các hoạt động đạt hiệu quả cao nhất phát huy được đầy đủ vai trò và lợi thế của mình trong công tác đối ngoại nói chung cũng như công tác đối ngoại nhân dân nói riêng.

Bên cạnh nội dung xây dựng kế hoạch thực hiện Chỉ thị 38-CT/TW tới toàn thể cán bộ, các Hội hữu nghị thành viên; văn phòng Liên hiệp cũng đã xây dựng dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trọng tâm và đưa ra giải pháp thực hiện như là: Tuyên truyền, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước như 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam; 45 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước; 90 năm Ngày thành lập Mặt trận thống nhất dân tộc Việt Nam; 80 năm thành lập Đảng bộ tỉnh Phú Thọ; kỷ niệm năm chẵn, năm tròn thiết lập quan hệ ngoại giao với các nước như Trung Quốc, Nga, Slovakia …tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của Liên hiệp (17/11/1950-17/11/2020); xây dựng kế hoạch triển khai chương trình vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài  giai đoạn 2020 – 2025 và rất nhiều hoạt động khác của các Hội hữu nghị thành viên sẽ được triển khai trong năm 2020.

Kết luận Hội nghị đồng chí Chủ tịch Liên hiệp hữu nghị tỉnh đã đánh giá cao kết quả hoạt động của Liên hiệp hữu nghị tỉnh cũng như của các Hội hữu nghị thành viên trong năm 2019. Đồng chí cũng mong muốn và đề nghị bước sang năm 2020, năm Việt Nam có vị thế quốc tế lớn đó là Ủy viên không thường trực của Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc, Chủ tịch ASEAN 2020. Mỗi cán bộ hội viên, cán bộ văn phòng Liên hiệp hữu nghị tỉnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nội bộ phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ công tác đề ra; góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh.

 

 

 

Tin&ảnh: Vĩnh Lộc 


Các tin khác:

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Báo cáo quốc gia UPR của cơ quan LHQ tại VN có nhiều nội dung không khách quan

Giữ gìn lịch sử, làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân Việt Nam - Lào

Chuyến thăm New Dehli thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Không gian mạng là không gian mới để làm thông tin đối ngoại

Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Ngày Quốc tổ việt Nam toàn cầu – Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024: Hoà bình – Di nguyện của tổ tiên

Trẻ dị tật môi được mổ miễn phí tại bệnh viện Bạch Mai

Hội nghị giao ban trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com