GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
5
Số lượt truy cập:
343795
Ba nhiệm vụ trọng tâm để phát triển cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Bỉ
Cập nhật lúc: 4:31 PM, ngày 23/04/2024

Chiều 23/3, tại Vương quốc Bỉ, Hội sinh viên Việt Nam tại Bỉ (SIVIBI) đã tiến hành Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2026.

 

 

Tham dự Đại hội có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Vương quốc Bỉ Nguyễn Văn Thảo, các đại diện của Tổng hội người Việt Nam, Hội phụ nữ Việt Nam và hơn 30 đại biểu đại diện cho hơn 500 sinh viên Việt Nam đang học tập tại 12 trường đại học thuộc 10 thành phố, tỉnh thành của Bỉ. Sự kiện này không chỉ là dịp để tổng kết những việc mà SIVIBI đã làm được trong thời gian qua mà còn là cơ hội để định hình tương lai và phát triển bền vững của cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Bỉ.

 

 

Phát biểu tại đại hội, Đại sứ Nguyễn Văn Thảo nhấn mạnh ba nhiệm vụ quan trọng mà SIVIBI cần tập trung thực hiện để phát triển cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Bỉ và góp phần vào sự phát triển của đất nước.

  

 

 

 

 

Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ Nguyễn Văn Thảo tặng hoa chúc mừng Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Bỉ khóa V Nguyễn Tuấn Nghĩa. Ảnh: Hương Giang/PV TTXVN tại Bỉ

 

 

Thứ nhất, học tập tốt và rèn luyện: đây là nhiệm vụ cốt lõi của mỗi sinh viên đòi hỏi nỗ lực hết mình trong học tập để trở thành những hạt giống tương lai của đất nước.

 

 

Thứ hai, phát triển toàn diện. Sinh viên Việt Nam tại Bỉ cần phát triển toàn diện về tri thức, thể chất và tinh thần. Các bạn sinh viên cần trở thành những gương mặt đại diện cho đất nước, đồng thời góp phần xây dựng đất nước Việt Nam trở nên sánh vai với các quốc gia giàu mạnh trên thế giới. Sự phát triển toàn diện này không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn cho cả cộng đồng và đất nước.

 

 

Thứ ba, SIVIBI cần gắn kết chặt chẽ với hội đoàn trong nước và cộng đồng người Việt Nam tại Bỉ, xây dựng một mạng lưới mạnh mẽ để cùng nhau chia sẻ thông tin, hỗ trợ lẫn nhau và tạo điều kiện cho sự phát triển và thành công của mỗi thành viên trong cộng đồng.

 

 

 

 

 

 Quang cảnh Đại hội Hội sinh viên Việt Nam tại Bỉ lần thứ V. Ảnh: Hương Giang/PV TTXVN tại Bỉ

 

 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, SIVIBI đã không ngừng nỗ lực và chú trọng vào công tác phát triển hội. Mục tiêu hàng đầu là thu hút thêm sinh viên Việt Nam tại Bỉ tham dự các hoạt động và phong trào của hội, tạo ra một môi trường hỗ trợ và khuyến khích sinh viên tham gia vào các hoạt động học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, và rèn luyện thể chất. Đại hội đã hiệp thương bầu Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tại Bỉ khóa V nhiệm kỳ 2024-2026 gồm 19 ủy viên. Anh Nguyễn Tuấn Nghĩa, Thạc sĩ quản trị kinh doanh Đại học Louvain được bầu giữ chức Chủ tịch Hội.

 

Theo THời Đại 


Các tin khác:

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Đại sứ Yamada Takio: Dù ở cương vị nào cũng sẽ nỗ lực, ủng hộ cho phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản

Nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả tại Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha

Ba nhiệm vụ trọng tâm để phát triển cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Bỉ

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Lan tỏa văn hóa Việt tại thủ đô Moskva

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com