GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
8
Số lượt truy cập:
351732
ĐẨY MẠNH CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ LƯU HỌC SINH LÀO TRONG THỜI GIAN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh Phú Thọ, sự phối hợp và hỗ trợ của các cơ quan trong tỉnh, Trường Đại học Hùng Vương và Chi hội hữu nghị Việt Nam – Lào Trường Đại học Hùng Vương nói riêng đã có nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo lưu học sinh (LHS) Lào tại Nhà trường trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Từ đầu năm 2020 đến nay, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Chi hội luôn tích cực và chủ động trong các hoạt động hỗ trợ LHS Lào học tập và sinh hoạt tại Nhà trường. Trường Đại học Hùng Vương và đầu mối quản lý LHS của các tỉnh Bắc Lào thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi trực tuyến về quản lý, phối hợp tuyển sinh và đã tiếp nhận mới 21 LHS Lào năm học 2021-2022.

Chi hội hữu nghị Việt Nam – Lào Trường Đại học Hùng Vương đã phối hợp với các đơn vị chức năng trong và ngoài trường tổ chức tiêm phòng COVID-19 cho toàn bộ LHS Lào đang học tập tại Nhà trường. Bên cạnh đó, Chi hội thường xuyên phối hợp với các đơn vị trong trường tuyên truyền và động viên các LHS Lào chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch trong thời gian học tập xa nhà. Một số trường hợp LHS Lào bị Fo, Nhà trường có biện pháp cách ly và tổ chức chữa trị kịp thời cho các bạn để đảm bảo sức khỏe học tập bình thường. Trường Đại học Hùng Vương cũng giành nhiều sự hỗ trợ, học bổng cho các LHS Lào có hoàn cảnh khó khăn để các em yên tâm và cố gắng phấn đấu học tập.

Sinh viên Souphanthong Santy - K16 Giáo dục Thể chất phát biểu cảm nhận tại Chương trình trao quà cho sinh viên Trường Đại học Hùng Vương có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Trong dịp Tết Nguyên đán 2022, toàn bộ LHS Lào đã được Nhà trường và Chi hội tổ chức nhiều hoạt động chào năm mới nhằm tạo cho các LHS Lào đang học tập tại Trường Đại học Hùng Vương có không khí vui tươi và cơ hội tìm hiểu về văn hóa Việt Nam. Thông qua các hoạt động này góp phần vui đắp mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Việt Nam-Lào sẽ ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả.

Chương trình chào Xuân Nhâm Dần 2022 dành cho LHS Lào tại Trường Đại học Hùng Vương

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, thời gian tới Chi hội hữu nghị Việt Nam – Lào Trường Đại học Hùng Vương sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động cụ thể và thiết thực hơn nữa để hỗ trợ cho LHS Lào đang học tập tại Nhà trường đạt kết quả tốt nhất.

 

 

 

 

 

Bùi Thị Oanh

Chi hội hữu nghị Việt Nam – Lào trường Đại học Hùng Vương


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com