GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
5
Số lượt truy cập:
352097
HỘI HỮU NGHỊ VIỆT NAM – TRUNG QUỐC TỈNH PHÚ THỌ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2018 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2019
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Sáng ngày 22/01/2019, Hội hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc tỉnh Phú Thọ đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 tại trường Đại học Hùng Vương. Tham dự Hội nghị có ông Đỗ Ngọc Dũng, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; ông Trần Quyết Chiến, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; ông Trịnh Thế Truyền, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương và đại diện cán bộ Sở Nội vụ, Văn phòng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh cùng tham dự.

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm vừa qua Hội đã làm tốt công tác kiện toàn cơ cấu tổ chức nhiệm kỳ 2016 - 2021, đến nay Hội đã có 4 Chi hội với tổng số 217 hội viên, trong đó hơn nửa số hội viên là sinh viên và cán bộ công tác tại các huyện, thành, thị trong tỉnh. Tuyên truyền cho hội viên và nhân dân về tầm quan trọng của đối ngoại nhân dân; tổ dịch thuật đã viết bài song ngữ, dịch 10 dự án mời đầu tư vào tỉnh cho doanh nghiệp Trung Quốc; thường xuyên tổ chức giao lưu song ngữ cho sinh viên trường Đại học Hùng Vương; giao lưu, tặng quà cho các em sinh viên Trung Quốc đang học tiếng Việt tại trường Đại học Hùng Vương trước khi về nước ăn Tết; thăm các doanh nghiệp Trung Quốc đang đầu tư tại tỉnh; kết nối thường xuyên với kiều bào đang sinh sống tại Trung Quốc; tháng 10/2018 Chủ tịch Hội Đặng Văn Vũ đã đi thăm, giao lưu hữu nghị tại Bắc Kinh và 4 tỉnh thành phố ở Trung Quốc; tháng 11/2018 Hội đón đoàn doanh nghiệp Trung Quốc sang thăm và làm việc với tỉnh, đến nay đã có 2 doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh; Hội luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của hội viên và ngoài ra còn làm tốt công tác thi đua khen thưởng do Liên hiệp hữu nghị tỉnh phát động. Từ những kết quả đạt được, năm 2019 Hội tiếp tục phát huy vai trò quan trọng trong công tác đối ngoại của Đảng và ngoại giao Nhà nước để nâng cao hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với nhân dân Trung Quốc và nhân dân thế giới.

Ông Đỗ Ngọc Dũng, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị ông Đỗ Ngọc Dũng, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Hội đã đạt được trong năm qua đã góp phần thúc đẩy tình hữu nghị  giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Trung Quốc. Đồng thời đề nghị Hội trong năm tới củng cố hơn nữa về công tác tổ chức, phát triển thêm hội viên mới có tâm huyết với công tác Hội, tăng cường các hoạt động giao lưu hữu nghị với nhân dân Trung Quốc và đẩy mạnh tuyên truyền đến các Hội viên, nhân dân và kiều bào ta ở nước ngoài về chủ trương, đường lối đối ngoại của Đảng ta thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

 

 

 

 

 

Ông Trần Quyết Chiến, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh trao tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và hoạt động đối ngoại nhân dân của Hội năm 2018.


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com