GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
7
Số lượt truy cập:
350912
Thắt chặt tình hữu nghị giữa Hàn Quốc và 5 quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 14/06/2023

 Cuộc thi làm video Hàn Quốc - các nước Mekong năm 2023 được tổ chức với mục tiêu thắt chặt tình hữu nghị giữa Hàn Quốc và năm quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong. 

 

 

 

Cuộc thi dành cho công dân Hàn Quốc và công dân đến từ 5 quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam (Ảnh: Korean Embassy in Vietnam).

 

 

Thông tin từ Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho hay, cuộc thi làm video Hàn Quốc - các nước Mekong năm 2023 dành cho tất cả người dân Hàn Quốc và người dân các nước Mekong với mục đích nâng cao hiểu biết, giao lưu song phương và thắt chặt tình hữu nghị giữa người dân Hàn Quốc và người dân 5 nước khu vực Mekong bao gồm Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan.

 

 

Cuộc thi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cơ hội để thỏa mãn sự sáng tạo với các nội dung chứa đựng những khoảnh khắc về sự hợp tác giữa Hàn Quốc và 5 quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong. Bạn có thể tự do truyền tải ý tưởng, câu chuyện của mình để truyền tải vẻ đẹp tự nhiên, vóa đa dạng và tình hữu nghị giữa Hàn Quốc và 5 quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong qua những video đặc sắc.

 

 

Đối tượng tham gia Công dân Hàn Quốc và công dân đến từ 5 quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam Có thể tham gia cá nhân hoặc một nhóm tối đa 3 người (1 người đại diện đăng ký) TIMELINE cuộc thi Thời gian đăng ký: 22/05/2023-31/07/2023 Công bố kết quả:

 

 

Cuối tháng 8 (Dự kiến đăng trên trang chủ cuộc thi) Lễ trao giải và thuyết trình: tháng 10/2023 Thời gian có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh Đề tài Năm quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong được thấy ở Hàn Quốc và Hàn Quốc ở trong năm quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong. Sự hợp tác giữa Hàn Quốc và 5 quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong.

 

 

Những sự kiện liên quan đến Hàn Quốc và 5 quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong. Các dự án hợp tác giữa Hàn Quốc – Mekong hoặc mối quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc – Mekong. Các video có mục đích chính là giới thiệu duy nhất 1 quốc gia sẽ bị loại. Các video phải chứa nội dung liên quan đến sự trao đổi hoặc hợp tác giữa Hàn Quốc và 5 quốc gia thuộc lưu vực sông Mekong.

 

 

Tiêu chí tác phẩm Video phải được nộp qua trang chủ của cuộc thi:

www.spectory.net/mofa/emekongvideo.

 

 

Dung lượng: dưới 1 phút 30 giây.

 

 

Ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn hoặc ngôn ngữ thuộc 5 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Việt Nam (yêu cầu có phụ đề tiếng Anh đối với những video tiếng Hàn hoặc ngôn ngữ của 5 quốc gia trên).

 

 

Hình thức video: video có thể nộp dưới dạng các loại hình phim điện ảnh, phim truyền hình, phim tài liệu, hoạt hình, vlog, talk show, quảng cáo…

 

 

Video phải được đăng tải trên các nền tảng truyền thông như YouTube, Instagram, Tiktok với hashtag #KoreaMekong, #MekongROK.

 

 

Thí sinh phải cung cấp chính xác địa chỉ bài đăng khi nộp video trên trang chủ chính thức.

 

 

Giải thưởng: Đội xuất sắc nhất sẽ nhận giải thưởng 2.000.000 KRW Đội nhì sẽ nhận giải thưởng 1.500.000 KRW Đội ba sẽ nhận giải thưởng 1.000.000 KRW

 

 

* Đội chiến thắng sẽ được mời đến Hàn Quốc để tham dự lễ trao giải và thuyết trình. Chi phí vé máy bay và chỗ ở sẽ được chi trả cho tối đa ba người cho mỗi đội.

 

 

Lưu ý Tất cả video được nộp phải được thực hiện bởi thí sinh tham gia. Các tác phẩm đã nộp sẽ không được hoàn trả lại, các tác phẩm được trao giải sẽ được chỉnh sửa và xem xét để chính thức nộp cho Bộ Ngoại giao. Không thể nhận được nhiều giải thưởng cùng một lúc, người thắng cuộc sẽ phải nộp thêm các tài liệu được yêu cầu bởi ban tổ chức. Nếu không kết quả giải thưởng có thể bị hủy bỏ. Nếu bị phát hiện vi phạm bản quyền hoặc vấn đề quyền hay bất kỳ vấn đề pháp lý nào phát sinh sẽ gây bất lợi cho việc nhận giải (hủy bỏ giải thưởng, yêu cầu trả lại giải thưởng, phát sinh vấn đề pháp lý và bị hạn chế tham gia các cuộc thi trong tương lai).

 

 

Thí sinh phải chịu trách nhiệm về vấn đề tranh chấp bản quyền hoặc phát sinh các vấn đề pháp lý. Không thể thay đổi tài liệu và video đã nộp. Các tác phẩm được trao giải từ các cuộc thi khác, hoặc đã được sao chép hoặc đạo văn, sẽ bị loại khỏi việc đánh giá và trao giải, và ngay cả sau khi chiến thắng, giải thưởng có thể được trả lại và việc lựa chọn có thể bị hủy bỏ. Đánh giá điểm sẽ được giữ kín. Nếu thí sinh không cung cấp thông tin liên lạc hoặc không thể liên lạc bởi lỗi, giải thưởng có thể bị hủy bỏ.

 

 

Theo tạp chí THời Đại 


Các tin khác:

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

Đem hương vị nem cuốn Việt đến với bạn bè quốc tế ở châu Phi

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Đại sứ Yamada Takio: Dù ở cương vị nào cũng sẽ nỗ lực, ủng hộ cho phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản

Nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả tại Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com