GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
1
Số lượt truy cập:
337238
Việt - Lào chia sẻ kỹ năng nghiệp vụ Đội
Cập nhật lúc: 4:04 PM, ngày 06/10/2023

Trường Lê Duẩn (Hà Nội) vừa khai mạc lớp bồi dưỡng Phụ trách thiếu nhi Thành Đoàn Viêng Chăn - Lào (khóa 13) năm 2023 và lớp bồi dưỡng giáo viên làm Tổng phụ trách Đội khoá 28. Khóa học nằm trong chương trình hợp tác giữa Thành đoàn Hà Nội và Thành đoàn Viêng Chăn – Lào.

 

 

Tham dự khóa học có 108 học viên lớp đào tạo Tổng phụ trách Đội khoá 28 và 30 cán bộ Phụ trách thiếu nhi đến từ Thành đoàn Viêng Chăn.

 

 

Đây là chương trình bồi dưỡng mới, học tập trung, liên tục một cách bài bản, cập nhật và trang bị kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp tổ chức và quản lý các hoạt động của thiếu nhi và công tác Đội trong trường học; phương pháp tổ chức các mô hình hoạt động thực tiễn và các kiến thức bổ trợ. Đặc biệt, học viên sẽ được tham gia trải nghiệm, hoạt động thực tế tại các địa điểm văn hóa trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 

 

 

 

Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng Phụ trách thiếu nhi Thành Đoàn Viêng Chăn - Lào (khóa 13) năm 2023 và lớp bồi dưỡng giáo viên làm Tổng phụ trách Đội khoá 28. (Ảnh: doanthanhnien.vn)

 

 

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội cho biết, công tác phối hợp đào tạo, bồi dưỡng được Thành đoàn Hà Nội và Thành đoàn Viêng Chăn quan tâm, phối hợp triển khai đã đạt được những kết quả cụ thể trên lĩnh vực đào tạo cán bộ phụ trách thiếu nhi. Trường Lê Duẩn đã đào tạo được 12 khóa cho 250 cán bộ phụ trách thiếu nhi Thành đoàn Viêng Chăn và lớp đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn đầu tiên cho 30 cán bộ Đoàn chủ chốt đến từ Thành đoàn Viêng Chăn.

 

 

Ông Hưng mong trong quá trình học tập, các học viên nghiêm túc, dành nhiều thời gian cho nghiên cứu học tập, tự tìm cho mình phương pháp học phù hợp, tham gia tích cực các hoạt động trong chương trình bồi dưỡng. Sau khi khóa học kết thúc, mỗi học viên có thể áp dụng những kiến thức, kỹ năng, hiểu biết đã được học tập vào thực tiễn hoạt động của mình; đưa vai trò, vị thế và chất lượng hoạt động dành cho thiếu nhi của đơn vị được nâng cao hơn nữa trong thời gian tới.

 

 

Thông qua khóa học, các cán bộ phụ trách thiếu nhi của hai Thành phố cần tăng cường các hoạt động học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về công tác phụ trách thiếu nhi, tìm hiểu về văn hóa hai dân tộc Việt Nam - Lào; góp phần vun đắp, xây dựng tình đoàn kết, hữu nghị đặc biệt, hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào.

 

 

Theo tạp chí Thời Đại 


Các tin khác:

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Báo cáo quốc gia UPR của cơ quan LHQ tại VN có nhiều nội dung không khách quan

Giữ gìn lịch sử, làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân Việt Nam - Lào

Chuyến thăm New Dehli thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Không gian mạng là không gian mới để làm thông tin đối ngoại

Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Ngày Quốc tổ việt Nam toàn cầu – Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024: Hoà bình – Di nguyện của tổ tiên

Trẻ dị tật môi được mổ miễn phí tại bệnh viện Bạch Mai

Hội nghị giao ban trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com