GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
1
Số lượt truy cập:
336039
Nhiều hoạt động đặc sắc trong Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt – Hàn 2023
Cập nhật lúc: 9:15 AM, ngày 24/10/2023

Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt – Hàn 2023 do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, sẽ diễn ra vào ngày 21 và ngày 22/10 tại đường Lê Lợi, quận 1, TP.Hồ Chí Minh với nhiều chương trình, hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc.

 

 

Tại lễ hội, có rất nhiều các chương trình, hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc thú vị như chơi trò chơi truyền thống (ném Tuho, quay Bona,…); K-POP Dance Battle, trải nghiệm chơi game nhảy K-POP cùng nhân vật hoạt hình; trải nghiệm mặc trang phục truyền thống Hanbok Hàn Quốc; thưởng thức ẩm thực đường phố Hàn Quốc; khám phá và “check-in” tại khu vực Photozone mang đậm phong cách Hàn Quốc; tham gia Quizshow văn hóa và du lịch Việt – Hàn; trải nghiệm chụp ảnh tại Photobooth Hàn Quốc... Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt – Hàn 2023 sẽ diễn ra vào ngày 21 và ngày 22/10 tới đây.

 

 

 

 

 

Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt – Hàn 2023 sẽ diễn ra vào ngày 21 và ngày 22/10 tới đây.

 

 

Đặc biệt, chương trình biểu diễn sân khấu có các ca sĩ nổi tiếng được yêu mến tại Việt Nam và Hàn Quốc như Sunggyu, Cho Joo Han, Suni Hạ Linh, Orange… và tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam – Hàn Quốc đến từ đoàn nghệ thuật Trung tâm Gugak Quốc gia Namdo Hàn Quốc cùng nhiều nghệ sĩ khác.

 

 

Đồng hành cùng “Ngày hội Văn hóa Hữu nghị Việt – Hàn 2023” là các gian hàng của các doanh nghiệp Hàn Quốc liên quan đến phim ảnh, du lịch, giải trí, nhân vật,... hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm đặc sắc và thú vị cho người dân TP.Hồ Chí Minh.

 

 

“Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt – Hàn” được tổ chức lần đầu tiên vào năm ngoái đã thu hút hơn 8.000 người dân TP. Hồ Chí Minh. Và để tiếp nối sự thành công đó, ngày hội năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn nhằm hướng tới sự kiện Việt Nam – Hàn Quốc nâng cấp quan hệ ngoại giao lên mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.

 

 

Ông Choi Seung Jin - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Khác với các lễ hội văn hóa được tổ chức bởi Đại sứ quán Hàn Quốc và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội trước đó, lễ hội lần này hướng đến đối tượng là người dân TP.Hồ Chí Minh - những người chưa có nhiều cơ hội được tham gia các sự kiện văn hóa Hàn Quốc.

 

 

Chúng tôi cố gắng mang đến một chương trình với quy mô lớn hơn để người dân TP. Hồ Chí Minh có thể trải nghiệm được nhiều các loại hình văn hóa Hàn Quốc đa dạng khác nhau. Đồng thời, trong tương lai, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cũng sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác và giao lưu văn hóa với nhiều địa phương khác nữa để người dân Việt Nam – Hàn Quốc có thể trở nên gần gũi nhau hơn thông qua giao lưu văn hóa”.

 

Theo tạp chí Thời Đại 


Các tin khác:

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Báo cáo quốc gia UPR của cơ quan LHQ tại VN có nhiều nội dung không khách quan

Giữ gìn lịch sử, làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân Việt Nam - Lào

Chuyến thăm New Dehli thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Không gian mạng là không gian mới để làm thông tin đối ngoại

Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Ngày Quốc tổ việt Nam toàn cầu – Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024: Hoà bình – Di nguyện của tổ tiên

Trẻ dị tật môi được mổ miễn phí tại bệnh viện Bạch Mai

Hội nghị giao ban trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com