GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
301
Số lượt truy cập:
352071
CHI HỘI HỮU NGHỊ VIỆT NAM-LÀO TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG TÍCH CỰC CHỦ ĐỘNG TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỐI NGOẠI NHÂN DÂN
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Đối ngoại Nhân dân, cùng với đối ngoại Đảng và ngoại giao Nhà nước là một trong ba tụ cột tạo nên sức mạnh ngoại giao của Việt Nam. Hoạt động đối ngoại nhân dân là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và của toàn dân mà nòng cốt là Mặt trận tổ quốc, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, các đoàn thể nhân dân và các tổ chức xã hội trong tỉnh. Trong nhiệm vụ chung của tỉnh Phú Thọ, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh Phú Thọ, sự phối hợp hỗ trợ của các cơ quan trong tỉnh và Trường Đại học Hùng Vương, Chi hội hữu nghị Việt Nam – Lào Trường Đại học Hùng Vương đã có nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công tác đối ngoại nhân dân trong tình hình mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các LHS Lào đạt giải cao cuộc thi “Ấn tượng Việt Nam trong tôi” chào mừng 46 năm ngày quốc khánh nước CHDCND Lào

 Từ đầu năm 2021 đến nay, Trường Đại học Hùng Vương và các tỉnh Bắc Lào thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi trực tuyến về quản lý và phối hợp tuyển sinh LHS Lào năm học 2021-2022 từ đó tăng cơ hội giao lưu, trao đổi làm việc nhiều hơn. Qua những buổi làm việc như vậy đã góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường với các tỉnh Bắc Lào trong lĩnh vực hợp tác giáo dục – đào tạo nói riêng và củng cố tình hữu nghị Việt – Lào nói chung.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LHS Lào tham gia các hoạt đông ngoại khóa

 

 

 

 

Chi hội hữu nghị Việt Nam – Lào Trường Đại học Hùng Vương đã phối hợp với các đơn vị trong trường tổ chức Tết Bunpimay Lào vào tháng 4/2021 và Quốc khánh Lào vào tháng 12/2021. Đặc biệt nằm trong các hoạt động chào mừng 46 năm ngày quốc khánh nước CHDCND Lào, Chi hội đã tổ chức cuộc thi “Ấn tượng Việt Nam trong tôi” nhằm tạo cho các LHS Lào đang học tập tại Trường Đại học Hùng Vương có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, con người Việt Nam; mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước và mối quan hệ giữa tỉnh Phú Thọ và các tỉnh Bắc Lào. Từ đó góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai Đảng, Nhà nước và Nhân dân hai nước không ngừng vun đắp cho tình đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Hy vọng trong thời gian tới, trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Chi hội hữu nghị Việt Nam – Lào Trường Đại học Hùng Vương sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa trong công tác đối ngoại nhân dân, đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ cho LHS Lào đang học tập tại trường và các Sở Giáo dục Thể thao các tỉnh Bắc Lào. Thông qua các hoạt động này góp phần vui đắp mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa hai nước sẽ ngày càng phát triển, đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả.


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com