GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
23
Số lượt truy cập:
355334
Sinh viên Việt Nam tại Nga tổ chức giải cầu lông chào mừng Ngày 30-4
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 25/04/2023

 Chiến thắng hay giải thưởng ở một giải thi đấu mang tính giao lưu đối với các sinh viên, có lẽ không quá quan trọng. Điều chính yếu là các bạn đã có cơ hội gặp gỡ, vui vẻ cùng nhau và có thêm kỷ niệm về thời sinh viên được học tập, rèn luyện tại nước Nga tươi đẹp.

 

 

 

 SInh viên Đại học Kinh tế Nga mang tên G.V. Plekhanov thi đấu nội dung đôi nam-nữ. Ảnh: Du học sinh Việt Nam tại RUDN

 

 

Nhằm hướng tới kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và (30/04/1975 - 30/04/2023) và 137 năm Ngày Quốc tế Lao động, sinh viên Việt Nam tại Đại học Tổng hợp Hữu nghị các dân tộc Nga (RUDN) tổ chức giải cầu lông Giải cầu lông giao lưu “Hữu nghị 23”.

 

 

Sự kiện có ý nghĩa đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khoẻ cho các sinh viên, tăng tình đoàn kết gắn bó và mở rộng cơ hội kết nối, giao lưu giữa các du học sinh Việt Nam trong và ngoài Moscow.

 

 

Sáng Chủ nhật, với hơn 40 đội thi, hơn 150 cổ động viên đến từ 16 trường đại học tại thủ đô Moscow và các thành phố lân cận gồm Viện Ngôn ngữ Quốc gia mang tên A.S. Puskin, Đại học Quản lý Nhà nước, Đại học Tổng hợp Moscow thuộc Bộ Nội vụ, Đại học Kinh tế Nga mang tên G.V. Plekhanov, Đại học Ngôn ngữ Quốc gia Moscow, Đại học Tổng hợp Quốc gia Tây Nam Kursk… đã đến nhà thi đấu thể thao của trường Đại học Tổng hợp Hữu nghị các dân tộc Nga để cùng tham gia Giải cầu lông giao lưu “Hữu nghị 23”.

 

 

 

Sinh viên Đại học Tổng hợp Moscow thuộc Bộ Nội thi đấu nội dung đôi nam. Ảnh: Du học sinh Việt Nam tại RUDN

 

 

 

Bạn Vì Minh Đức, sinh viên Đại học Tổng hợp Moscow thuộc Bộ Nội vụ cho biết: “Mình và đồng đội rất vui, vinh dự khi nhận được lời mời tham gia vào tổ trọng tài của Ban tổ chức giải cầu lông “Hữu Nghị 23”.

 

 

Đối với chúng mình sinh viên Đại học Tổng hợp Moscow thuộc Bộ Nội vụ và RUDN như thể anh em một nhà, chúng mình luôn sẵn sàng ủng hộ và tương trợ lẫn nhau. Chúc cho các bạn sinh viên RUDN sẽ có nhiều chương trình thành công hơn hơn nữa trong tương lai”.

 

 

Bạn Lê Hoàng Thắng, sinh viên Đại học Tổng hợp Nghiên cứu Y khoa Quốc gia mang tên N.I. Pirogov cho biết: "Điều đặc biệt của giải đấu năm nay so với các năm trước đó là có sự tham gia của các đội thi đến từ thành phố xa như Kursk và Tula, hy vọng rằng những năm tiếp theo tại giải cầu lông “Hữu Nghị” sẽ có nhiều đội thi từ các thành phố khác tham gia thi đấu hơn nữa".

 

 

Bạn Vũ Thị Hoài, sinh viên RUDN, thành viên Ban tổ chức giải cầu lông “Hữu Nghị 23” bày tỏ: “Sau nhiều năm tổ chức giải thi đấu cầu lông, có thể nói tinh thần thể thao nói chung và tình yêu với cầu lông nói riêng chưa chưa bao giờ ngừng cháy mà vẫn tiếp tục được truyền lửa qua các thế hệ du học sinh Việt Nam tại Liên bang Nga”.

 

 

 

 

 Cổ động viên cổ vũ cho các đội chơi .Ảnh: Du học sinh Việt Nam tại RUDN

 

 

Đây là cơ hội gặp gỡ, vui vẻ cùng nhau và có thêm kỷ niệm về thời sinh viên được học tập, rèn luyện tại nước Nga tươi đẹp.

 

 

Theo tạp chí THời Đại 


Các tin khác:

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Những mùa Xuân đại thắng của nhân dân Việt Nam

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Phú Thọ: 100% xã, phường, thị trấn tổ chức thành công Đại hội MTTQ cấp xã

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com