GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
1
Số lượt truy cập:
352161
Hoa hậu Lina Đặng làm công tác thiện nguyện tại Phú thọ
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Nhân dịp đầu xuân 2019 nhằm có các hoạt động thiện nguyện hướng về quê hương, sáng ngày 12/02/2019, Hoa hậu Việt Nam liên lục địa năm 2018 Lina Đặng đã đến Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi tàn tật thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ do Sở ngoại vụ phối hợp với cán bộ Trung tâm tổ chức để thăm và trao 50 suất học bổng cho các em.

Tiếp đó Hoa hậu đã đến thăm Sở Ngoại vụ tỉnh. Tiếp và làm việc với hoa hậu có ông Đỗ Ngọc Dũng - Giám đốc Sở Ngoại vụ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh cùng với các cán bộ Sở ngoại vụ và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh. Hoa hậu đã chia sẻ về những khó khăn, vất vả nơi xứ người từ khi cô sang lập nghiệp đến những thành quả bản thân có như ngày hôm nay, và sau khi đăng quang điều đầu tiên cô mong muốn là quay về Việt Nam làm công tác thiện nguyện, cô chia sẻ mình rất vui khi giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, nhất là những học sinh nghèo hiếu học, trẻ em mồ côi, tàn tật và người già neo đơn. Thời gian tới hoa hậu Việt Nam liên lục địa tại Canada mong muốn có nhiều đóng góp hơn nữa cho Việt Nam và nhất là quê hương Đất Tổ- nơi cô được sinh ra và lớn lên.

Trước đó, ngày 11/02/2019 Hoa hậu đã trao tặng 80 suất quà (trị giá 1.000.000đ/suất), trong đó có 50 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó tại các trường mầm non, tiểu học và THCS xã Năng Yên - quê nhà của hoa hậu; 30 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba.

Đây là một trong những hoạt động xã hội có ý nghĩa vô cùng to lớn của Hoa hậu kể từ khi đăng quang. Cô cho biết, mặc dù đã định cư ở Mỹ 16 năm nhưng cô luôn hướng về quê hương và mong muốn góp một phần công sức của mình để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn. Tiếp đó Hoa hậu đã đến thăm Sở Ngoại vụ tỉnh và chia sẻ những dự định sắp tới để đóng góp nhiều hơn nữa cho quê hương Phú Thọ - vùng đất Tổ cội nguồn của dân tộc Việt Nam nơi cô sinh ra và lớn lên.


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com