GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
10
Số lượt truy cập:
352454
Tri ân đóng góp của Đại sứ Nguyễn Phương Nga cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam
Cập nhật lúc: 3:49 PM, ngày 25/08/2023

Ngày 25/8, tại Hà Nội, bà Hà Thị Nga, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao Bằng khen của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội cho Đại sứ Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhằm vinh danh những đóng góp của bà cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực nhằm đóng góp cho sự phát triển của phụ nữ Việt Nam, vì bình đẳng giới của Đại sứ Nguyễn Phương Nga trên các cương vị khác nhau như Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Trưởng Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam...

 

 

 

 

 

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga (bìa trái) trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội cho Đại sứ Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Ảnh: Thu Hà).

 

 

Trong quá trình công tác, Đại sứ Nguyễn Phương Nga luôn tích cực tham gia, ủng hộ các chương trình, chính sách của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; căn cứ các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm của Hội cụ thể hoá thành những hoạt động thiết thực, phù hợp thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ.

 

 

Tại các cơ quan, đơn vị mà Đại sứ Nguyễn Phương Nga công tác, với vai trò là lãnh đạo nữ, bà luôn quan tâm đến việc nâng cao vai trò của phụ nữ, bình đẳng giới; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, trong đó có cán bộ nữ. Bà Hà Thị Nga hy vọng trong thời gian tới Đại sứ Nguyễn Phương Nga tiếp tục ủng hộ, đồng hành với Hội, với phụ nữ Việt Nam, trong đó có các hoạt động với các đối tác quốc tế nhằm thúc đẩy mục tiêu bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ.

 

 

 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Thu Hà).

 

 

Đại sứ Nguyễn Phương Nga bày tỏ vinh dự khi được nhận Bằng khen từ Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Bà cho biết luôn là một thành viên của đại gia đình phụ nữ Việt Nam, nỗ lực vì sự nghiệp bình đẳng giới và phát triển của phụ nữ Việt Nam dù không tham gia vào Ban Chấp hành, các tổ chức của Hội.

 

 

Dự kiến thời gian tới, Đại sứ sẽ tiếp tục đóng góp trong khả năng của mình cho công tác bình đẳng giới, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo. Cùng ngày, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga có buổi tiếp bà Vũ Việt Trang, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam.

 

 

Tại buổi tiếp, bà Vũ Việt Trang đã tặng Đại sứ Nguyễn Phương Nga cuốn sách ảnh "Nhà ngoại giao Nguyễn Phương Nga - Hành trình tỏa sáng trí tuệ, bản lĩnh Việt".

 

 

 

 

 Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Vũ Việt Trang (bìa trái) tặng Đại sứ Nguyễn Phương Nga cuốn sách ảnh "Nhà ngoại giao Nguyễn Phương Nga - Hành trình tỏa sáng trí tuệ, bản lĩnh Việt" (Ảnh: Thu Hà).

 

 

Cuốn sách ảnh tập hợp hơn 190 hoạt động của Đại sứ Nguyễn Phương Nga trên các cương vị: người phát ngôn Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Ngoại giao, Trưởng Phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam... Trên các cương vị này, Đại sứ Nguyễn Phương Nga đã ghi nhiều dấu ấn trong sự nghiệp xây dựng nền ngoại giao Việt Nam theo hướng toàn diện, hiện đại và chủ động thích ứng...

 

 

Theo tạp chí Thời Đại 


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com