GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
2
Số lượt truy cập:
337175
35 doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện triển lãm lớn nhất Nhật Bản
Cập nhật lúc: 4:22 PM, ngày 06/10/2023

Manufacturing World Osaka 2023 là sự kiện triển lãm lớn nhất Nhật Bản về cơ khí chế tạo, công nghiệp hỗ trợ và kỹ thuật gia công. Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác và cơ hội tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu… 

 

 

Chiều ngày 4/10, Đoàn công tác Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) do ông Trần Đức Hiển, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM đã có buổi làm việc với Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka (Nhật Bản). Tiếp đoàn có Tổng Lãnh sự Ngô Trịnh Hà và cán bộ phụ trách công tác cộng đồng tại Osaka và vùng Kansai, Nhật Bản. 

 

 

 

 

 

Quang cảnh buổi làm việc giữa Đoàn TPHCM với Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka

 

 

Ông Ngô Trịnh Hà đã thông tin cho Đoàn công tác TPHCM về tình hình Nhật Bản, quan hệ Việt Nam - Nhật Bản và các hoạt động của cộng đồng người Việt Nam tại vùng Kansai (Nhật Bản).

 

 

Đồng thời, giới thiệu Đoàn công tác TPHCM đến tham quan gian hàng triển lãm Manufacturing World Osaka 2023. Manufacturing World Osaka 2023 diễn ra từ ngày 4-6/10 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Intex - Osaka. Đây là sự kiện triển lãm lớn nhất Nhật Bản và hàng đầu Châu Á về chuyên ngành cơ khí chế tạo, công nghiệp hỗ trợ và kỹ thuật gia công.

 

 

Tại triển lãm, ngoài các doanh nghiệp Nhật Bản, có sự tham gia của nhiều nhà sản xuất đến từ các nước trên thế giới. Đặc biệt là 35 doanh nghiệp Việt Nam.

 

 

Trong đó có nhiều doanh nghiệp đến từ Thành phố Hồ Chí Minh như: Công ty cơ khí Việt Sơn, Công ty cơ khí Nhuận Tiến, Công ty cơ khí CNS Amura, Nhựa Tiến Phát v.v… Manufacturing World Osaka 2023 là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác và cơ hội tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, đồng thời tiếp cận được với các công nghệ, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, hiện đại.

 

 

Thông qua việc gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nghiệp Nhật và người Việt Nam tại Nhật Bản, Đoàn công tác TPHCM có cơ hội quảng bá, giới thiệu về một TPHCM hiện đại, năng động, là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư.

 

 

 

 

35 doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện triển lãm lớn nhất Nhật Bản Đoàn TPHCM tham quan triển lãm Manufacturing World Osaka 2023

 

 

Theo tạp chí Thời Đại 


Các tin khác:

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Báo cáo quốc gia UPR của cơ quan LHQ tại VN có nhiều nội dung không khách quan

Giữ gìn lịch sử, làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân Việt Nam - Lào

Chuyến thăm New Dehli thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Không gian mạng là không gian mới để làm thông tin đối ngoại

Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Ngày Quốc tổ việt Nam toàn cầu – Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024: Hoà bình – Di nguyện của tổ tiên

Trẻ dị tật môi được mổ miễn phí tại bệnh viện Bạch Mai

Hội nghị giao ban trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com