GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
17
Số lượt truy cập:
352936
Trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho 2 cá nhân
Cập nhật lúc: 10:47 AM, ngày 30/10/2023

Ngày 28/10, tại thủ đô Moskva, Ban Cán sự Đoàn tại Liên bang Nga đã tổ chức lễ trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Nga - Đặng Minh Khôi và ông Trần Phú Thuận - Phó Chủ tịch thường trực Hội người Việt tại Liên bang Nga.

 

 

 

 

 

Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” tặng Đại sứ Việt Nam tại Nga Đặng Minh Khôi. (Ảnh: Nhân dân)

 

 

Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” là phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành tặng các cá nhân có những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam. Theo ông Nguyễn Việt Linh, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Liên bang Nga, xuyên suốt sự nghiệp ngoại giao của mình, đặc biệt là trong các giai đoạn làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc (từ 2015-2019), Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (tháng 10/2019-5/2021) và Đại sứ Việt Nam tại Liên bang Nga (từ 2021 tới nay), ông Đặng Minh Khôi luôn quan tâm, hỗ trợ tạo mọi điều kiện triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu, lợi ích chính đáng trong học tập và cuộc sống của đoàn viên, thanh niên và sinh viên ở nước ngoài.

 

 

 

 Đại sứ Đặng Minh Khôi nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng. (Nguồn: TTXVN)

 

 

Trong khi đó, ông Trần Phú Thuận, Phó Chủ tịch thường trực Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga, trong suốt 24 năm liên tục (từ 1999 tới nay) luôn đi đầu trong các phong trào đoàn và thanh niên tại Nga, trực tiếp tham gia hỗ trợ các hoạt động lớn của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Nga. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân nên ông Trần Phú Thuận không thể tham dự buổi lễ hôm nay.

 

 

Tại buổi lễ, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Nguyễn Tường Lâm đã thay mặt Trung ương Đoàn trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho Đại sứ Đặng Minh Khôi.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Đặng Minh Khôi khẳng định, phong trào đoàn tại Nga thời gian qua luôn hoạt động tích cực, có những đóng góp rõ nét cho phong trào đoàn của Việt Nam trên thế giới.

 

 

Đại sứ kỳ vọng các bạn trẻ có thể tiếp bước cha ông, ý thức rằng đoàn viên thanh niên là đội ngũ kế thừa của Đảng, làm được nhiều hơn nữa để đất nước Việt Nam vững mạnh và phát triển.

 

 

Cũng tại buổi lễ, đại diện Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng bằng khen cho 7 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên tại Liên bang Nga.

 

Theo tạp chí Thời Đại  


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com