GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
6
Số lượt truy cập:
352925
ĐOÀN LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ VIỆT NAM, LIÊN HIỆP CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ THĂM ĐỀN HÙNG VÀ LÀM VIỆC VỚI LIÊN HIỆP HỮU NGHỊ TỈNH, SỞ NGOẠI VỤ
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Ngày 24/12 tại Liên hiệp CTCHN tỉnh Phú Thọ đã vinh dự được đón tiếp đoàn công tác khóa tập huấn “Nâng cao năng lực cho lãnh đạo và cán bộ Liên hiệp tỉnh/thành phố về công tác đối ngoại Nhân dân” do Viện nghiên cứu quốc tế và đối ngoại nhân dân Việt Nam thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức lựa chọn là địa điểm tổ chức hoạt động thực địa, tạo điều kiện cho các Liên hiệp địa phương trao đổi kinh nghiệm và tham quan dự án do tổ chức phi chính phủ nước ngoài tài trợ.

Tham dự buổi thực địa về phía đoàn công tác ông Nguyễn Ngọc Hùng – Trưởng ban điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM), Phó viện trưởng viện nghiên cứu quốc tế và đối ngoại nhân dân là trưởng đoàn, đón tiếp đoàn ông Đỗ Ngọc Dũng – Chủ tịch Liên hiệp CTCHN tỉnh, ông Dư Văn Quảng – Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Sở Ngoại vụ tỉnh, cùng các đồng chí là cán bộ thuộc Liên hiệp CTCHN tỉnh/thành phố.

Toàn cảnh đón tiếp đoàn

Nhằm tăng cường tình đoàn kết, sự chia sẻ về chuyên môn, nghiệp vụ giữa các tỉnh/ thành phố trong công tác đối ngoại nhân dân thông qua buổi tập huấn Viện nghiên cứu quốc tế và đối ngoại Nhân dân đã nghiên cứu và quyết định chọn Phú Thọ là nơi thực địa, đó là lời mở đầu cho bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Ngọc Hùng – Trưởng ban điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM), Phó viện trưởng viện nghiên cứu quốc tế và đối ngoại nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh rằng, buổi thực địa hôm nay còn là cơ hội tham quan dự án phi chính phủ nước ngoài đã thực hiện ở địa phương, qua đó sẽ đúc rút ra được những bài học kinh nghiệm trong công tác phối hợp với các Sở,ban ngành địa phương và tổ chức phi chính phủ nước ngoài hoàn thiện và kêu gọi được những dự án thiết thực đem lại lợi ích về mặt kinh tế, xã hội cho tỉnh.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt cho Liên hiệp CTCHN tỉnh Phú Thọ, đồng chí Đỗ Ngọc Dũng gửi tới tất cả các đồng chí, đồng nghiệp làm công tác đối ngoại Nhân dân từ các tỉnh/thành phố lời chào mừng, lời chúc tới đoàn công tác có một buổi trải nghiệm về vùng Đất Tổ đầy ý nghĩa. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Liên hiệp CTCHN Việt Nam đã luôn quan tâm, giúp đỡ Liên hiệp CTCHN tỉnh trong công tác chuyên môn và công tác phi chính phủ nước ngoài trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng rất vinh dự khi được lựa chọn là nơi để làm thực địa cho chương trình tập huấn. Thông qua bài phát biểu đồng chí đã giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành, phát triển của Liên hiệp CTCHN tỉnh Phú Thọ, đồng thời cũng điểm qua những kết quả đạt được qua các chương trình dự án đã và đang thực hiện trên địa bàn tỉnh.

Đoàn công tác chụp ảnh kỷ niệm với đội ngũ y bác sỹ tại Trạm y tế phường Nông Trang

Tiếp nối chương trình đoàn công tác đến tham quan “Trạm y tế phường Nông Trang” một trong những dự án phi chính phủ đầu tư trên địa bản tỉnh và Đền Hùng.

Đoàn công tác chụp ảnh kỷ niệm tại Đền Hùng

Huyền Trang


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com