GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
4
Số lượt truy cập:
337079
Náo nức khai Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Sáng ngày 15-2, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Phú Thọ chủ trì, phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, UBND thành phố Việt Trì tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019. Hội báo Xuân diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 15 - 17/2/2019.

Tới dự có các đồng chí:  Thuận Hữu - UVTW Đảng - Phó Ban Tuyên giáo Trung ương - Tổng biên tập Báo Nhân dân - Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam; đồng chí Bùi Minh Châu - UVTW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phú Thọ; Đồng chí Bùi Văn Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh  ủy; Đồng chí Vi Trọng Lễ - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đồng chí Dương Hoàng Hương - Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Hồ Đại Dũng – Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành, thị và đông đảo nhân dân địa phương.

 

 

 

 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi – 2019

 

Tham dự Hội báo xuân có 17 gian trưng bày với trên 700 các ấn phẩm của báo chí, tạp chí với các ấn phẩm báo Trung ương, báo ngành và bản tin của các huyện, thành, thị trong tỉnh. Đây là dịp quảng bá, tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ của báo chí, là nơi giao lưu, gặp gỡ của người làm báo, khích lệ giới báo chí nỗ lực thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trong bối cảnh mới. Và từ lâu, Hội báo xuân đã trở thành nét sinh hoạt văn hóa truyền thống, việc làm thiết thực đưa báo chí đến với bạn đọc, đồng thời lắng nghe ý kiến của công chúng để báo chí được cải tiến và nâng cao chất lượng. Các gian trưng bày là tấm gương phản chiếu toàn cảnh báo chí với nhiều ấn phẩm có hình thức đẹp, nội dung phong phú, nhất là các ấn phẩm đặc biệt chào xuân mới Kỷ Hợi.

Tại gian trưng bày của Sở Ngoại vụ đã giới thiệu ấn phẩm Đặc san Đối ngoại Phú Thọ số đặc biệt, Kỷ yếu 5 năm thành lập và phát triển Sở Ngoại vụ, Phim song ngữ 3D “Đền Hùng – Linh thiêng nguồn cội” với mong muốn quảng bá, giới thiệu về di sản văn hóa phi vật thể "Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương" và Đền Hùng - nơi hội tụ và tỏa sáng tinh thần đồng thuận, cốt lõi của sức mạnh trường tồn của dân tộc Việt Nam đến với đông đảo đồng bào trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế cùng với các ấn phẩm giới thiệu về đối ngoại của các tỉnh bạn, Bản tin hữu nghị nhân dân của Liên hiệp hữu nghị tỉnh tuyên truyền về công tác đối ngoại nhân, công tác vận động viện trợ của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài trên địa bàn tỉnh, các hoạt động hòa bình - đoàn kết - hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước trên thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Minh Châu cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày của Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ

 

 

Đồng chí Vi Trọng Lễ - UVBTV Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tham quan gian trưng bày của Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Văn Quang đánh giá cao nỗ lực, đóng góp của những người làm báo trong sự phát triển đi lên của tỉnh nhà. Góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đổi mới quê hương, đất nước. Những cố gắng của các cơ quan báo chí, các nhà báo đã được thể hiện sinh động trên mặt báo và kết tinh đặc sắc trong ấn phẩm báo Xuân. Đồng chí yêu cầu những người làm báo trong tỉnh tích cực trao đổi thông tin với các cơ quan báo chí Trung ương, các tỉnh bạn để thông tin khách quan, chính xác, kịp thời của tỉnh, nhất là đối với các vấn đề nhạy cảm, bức xúc với tinh thần xây dựng và cầu thị.

Hội báo xuân góp phần khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cả nước nói chung và báo chí tỉnh Phú Thọ nói riêng; đồng thời tiếp tục quảng bá các di sản Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương, Hát Xoan Phú Thọ và những nét văn hóa đặc sắc của vùng Đất Tổ đến với nhân dân.


Các tin khác:

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Báo cáo quốc gia UPR của cơ quan LHQ tại VN có nhiều nội dung không khách quan

Giữ gìn lịch sử, làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân Việt Nam - Lào

Chuyến thăm New Dehli thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Không gian mạng là không gian mới để làm thông tin đối ngoại

Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Ngày Quốc tổ việt Nam toàn cầu – Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024: Hoà bình – Di nguyện của tổ tiên

Trẻ dị tật môi được mổ miễn phí tại bệnh viện Bạch Mai

Hội nghị giao ban trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com