GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
11
Số lượt truy cập:
350762
Lễ khánh thành Công trình Trạm y tế xã Đại An - Seegene tỉnh Phú Thọ
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Ngày 08/4/2019, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh,UBND huyện Thanh Ba phối hợp với tổ chức Good People International (GPI/Hàn Quốc)  tổ chức lễ khánh thành Công trình Trạm y tế xã Đại An - Seegene. Dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Trưởng Ban điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM), ông Đỗ Ngọc Dũng, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Phú Thọ.

(Toàn cảnh buổi lễ)

Công trình Trạm y tế xã Đại An do tổ chức GPI, Công ty dược phẩm Seegene tài trợ được khởi công xây dựng từ ngày 13/8/2018 đến nay đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Công trình trạm y tế với cơ sở vật chất, trang thiết bị mới, hiện đại đem lại tiện ích thiết thực cho người dân tiếp cận dịch vụ khám, chưa bệnh ban đầu ngay tại trạm y tế cơ sở. Đồng thời, góp phần vào việc hoàn thiện các tiêu chí xây dựng Trạm y tế xã Đại An đạt chuẩn quốc gia về y tế.

 

(Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Trưởng Ban điều phối viện trợ nhân dân phát biểu)

          Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho Ban điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM) và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Trưởng Ban điều phối viện trợ nhân dân đã chúc mừng chính quyền và cán bộ Trạm y tế xã Đại An đã có một cơ ngơi khang trang và hy vọng rằng trạm y tế sẽ được khai thác hiệu quả để chăm sóc tốt hơn cho nhân dân trong xã. Ông cảm ơn sự ủng hộ các vị lãnh đạo của tổ chức GPI, sự hỗ trợ của công ty dược phẩm Seegene, sự phối hợp chặt chẽ của anh Ban Wan Su và văn phòng GPI tại Việt Nam. Ông hy vọng rằng với tình cảm, quan hệ đối tác chân thành và hiệu quả đã được xây dựng giữa tổ chức GPI và tỉnh Phú Thọ, tổ chức sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ nhiều hơn nữa cho tỉnh trong những lĩnh vực mà tổ chức có thế mạnh và tỉnh có nhu cầu.

 

(Ông Vi Mạnh Hùng, Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Ba phát biểu)

          Thay mặt cho UBND huyện Thanh Ba, ông Vi Mạnh Hùng, Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Ba đã khẳng định trạm y tế xã Đại An là món quà quý giá không những thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc mà còn thể hiện tấm lòng chân thành, hữu nghị của tổ chức GPI cũng như nhà tài trợ Công ty dược phẩm Seegene với huyện Thanh Ba nói chung và xã Đại An nói riêng, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân trên địa bàn. Ông bày tỏ mong muốn và hy vọng tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện về mọi mặt của các đồng chí lãnh đạo trung ương, tỉnh và tổ chức GPI để địa phương triển khai các công trình tương tự, góp phần hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, giúp cho đời sống nhân dân trên địa bàn ngày càng tốt hơn. Ông cũng đề nghị UBND xã Đại An, Trạm y tế xã Đại An, đơn vị trực tiếp quản lý, sử dụng công trình này sẽ giữ gìn, sử dụng hết công năng hiệu quả của công trình, phục vụ trực tiếp, thường xuyên, thiết thực cho nhân dân, góp phần đảm bảo tốt hơn công tác phòng bệnh, khám chữa bệnh, đồng thời đảm bảo tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

(Ông Kim Chun Soo, Chủ tịch GPI Hàn Quốc  phát biểu)

          Ông Kim Chun Soo, Chủ tịch GPI Hàn Quốc cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình của tỉnh Phú Thọ trong thời gian vừa qua và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục có sự phối hợp tích cực trong thời gian tới. Đồng thời, ông Kim Chun Soo cũng nhấn mạnh tỉnh Phú Thọ vẫn là địa bàn được tổ chức quan tâm , triển khai các dự án trong thời gian tới. Ông Kim Chun Soo cảm ơn Sở Ngoại vụ và hy vọng rằng Sở sẽ cố gắng sắp xếp thăm Tổ chức GPI tại Hàn Quốc vào thời gian phù hợp.

 

 

Kết thúc buổi lễ khánh thành, các đại biểu đã tiến hành cắt băng khánh thành và chụp ảnh lưu niệm.

 

 

 Các đại biểu cắt băng khánh thành

 

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

   Tin và Ảnh: Kiều Anh


Các tin khác:

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

Đem hương vị nem cuốn Việt đến với bạn bè quốc tế ở châu Phi

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Đại sứ Yamada Takio: Dù ở cương vị nào cũng sẽ nỗ lực, ủng hộ cho phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản

Nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả tại Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com