GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
1
Số lượt truy cập:
337241
LỄ BÀN GIAO TRANG THIẾT BỊ GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC YÊN DƯỠNG, HUYỆN CẨM KHÊ
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Ngày 15/1, tại trường Tiểu học Yên Dưỡng, huyện Cẩm Khê, Sở Ngoại vụ phối hợp với tổ chức LDSC/Mỹ và UBND huyện Cẩm Khê tổ chức lễ bàn giao trang thiết bị trường học và công trình nhà vệ sinh học đường.

Tới dự có ông Trần Quyết Chiến, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; ông Nguyễn Chí Lợi, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê; ông bà Steven and Sheryl Holt, Trưởng Đại diện của tổ chức LDSC/Mỹ tại Việt Nam và đại diện các đơn vị liên quan.

 

 

 Các đại biểu kéo băng khánh thành công trình nhà vệ sinh trường học

          Hội từ thiện thánh hữu ngày sau (LDSC) là tổ chức phi chính phủ Mỹ, đã được Bộ Ngoại giao cấp Giấy phép lập Văn phòng dự án tại Việt Nam, hoạt động trên lĩnh vực Phát triển cộng đồng, y tế, cứu trợ thiên tai và đào tạo tiếng Anh. Dự án “Tài trợ trang thiết bị trường học và công trình nhà vệ sinh tại trường Tiểu Học Yên Dưỡng, huyện Cẩm Khê” với tổng giá trị 451.634.000VNĐ do tổ chức LDSC/ Mỹ tài trợ; đây là việc làm hết sức thiết thực, là món quà quý giá mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đóng góp tích cực và hiệu quả vào công cuộc phát triển KT-XH của địa phương, góp phần giảm bớt những khó khăn cho chính quyền và nhân dân  địa phương trong việc chăm lo xây dựng cơ sở vật chất. 

 

 

          Phát biểu tại Lễ bàn giao, ông Trần Quyết Chiến ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm, giúp đỡ của tổ chức LDSC đối với tỉnh Phú Thọ trong suốt thời gian qua. Ông đề nghị UBND huyện Cẩm Khê, UBND xã Yên Dưỡng cũng như tập thể giáo viên và học sinh nhà trường làm tốt công tác quản lý và sử dụng các trang thiết bị một cách hiệu quả nhất.

         Thay mặt cho Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Cẩm Khê , ông Nguyễn Chí Lợi, Phó chủ tịch UBND huyện trân trọng cảm ơn tổ chức LDSC, lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã quan tâm, giúp đỡ đối với sự nghiệp giáo dục của huyện Cẩm Khê nói chung, với trường Tiểu học Yên Dưỡng nói riêng. Ông cam kết chỉ đạo sử dụng trang thiết bị được tài trợ một cách thiết thực và có ý nghĩa nhất. Đồng thời ông cũng yêu cầu thầy và trò trường Tiểu học Yên Dưỡng sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích, giữ gìn để nhiều thế hệ học sinh của nhà trường được học tập và rèn luyện, tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

            Thay mặt cho toàn thể giáo viên, học sinh trường Tiểu học Yên Dưỡng, Bà Vi Thị Bích Thọ - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự cảm ơn chân thành sự tài trợ của các tổ chức. Bà xin hứa sẽ giữ gìn bảo vệ và sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả toàn bộ số trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học do “Hội từ thiện thánh hữu ngày sau” tài trợ.

           Ông Steven Holt, Trưởng Đại diện của tổ chức LDSC/Mỹ tại Việt Nam cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình của tỉnh Phú Thọ trong suốt thời gian thực hiện các dự án vừa qua và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục có sự phối hợp tích cực để triển khai nhiều dự án mới trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ông Steven cũng nhấn mạnh tỉnh Phú Thọ vẫn là địa bàn được tổ chức quan tâm, triển khai các dự án trong thời gian tới.

 

Ông Steven Holt, Trưởng Đại diện của tổ chức LDSC/Mỹ tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

                                                                                                    Tin&ảnh: Vĩnh Lộc


Các tin khác:

Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành phố ở Việt Nam

Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN: Đổi mới phương pháp và hình thức vận động viện trợ

Báo cáo quốc gia UPR của cơ quan LHQ tại VN có nhiều nội dung không khách quan

Giữ gìn lịch sử, làm sâu sắc thêm quan hệ nhân dân Việt Nam - Lào

Chuyến thăm New Dehli thúc đẩy giao lưu nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Không gian mạng là không gian mới để làm thông tin đối ngoại

Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Ngày Quốc tổ việt Nam toàn cầu – Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024: Hoà bình – Di nguyện của tổ tiên

Trẻ dị tật môi được mổ miễn phí tại bệnh viện Bạch Mai

Hội nghị giao ban trực tuyến công tác phi chính phủ nước ngoài năm 2024

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com