GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
13
Số lượt truy cập:
352398
Liên hiệp hữu nghị tỉnh Phú Thọ được tặng cờ thi đua xuất sắc
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Ngày 14/1, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tổ chức Hội nghị Đoàn Chủ tịch lần V khoá VI ( nhiệm kỳ 2019-2024) nhằm tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng công tác năm 2022 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tham dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Hoàng Vân, Phó Trưởng ban Đối ngoại Trung ương; Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ; Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam(VUFO) Nguyễn Phương Nga cùng các Lãnh đạo VUFO, các Ủy viên Đoàn Chủ tịch VUFO và đại diện Ban, Bộ, ngành Trung ương.

 

 

 

 

 

Toàn cảnh Hội nghị

 Báo cáo kết quả công tác năm 2021, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VUFO Phan Anh Sơn cho biết, mặc dù chịu tác động không nhỏ của đại dịch Covid-19, với phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”, VUFO đã tiếp tục điều chỉnh phương thức thực hiện các hoạt động đối ngoại nhân dân và đạt được một số kết quả nổi bật.

Cụ thể như: Tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII trong toàn bộ hệ thống từ trung ương tới địa phương; Điều lệ Khóa VI VUFO được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Lãnh đạo VUFO tham gia và có nhiều đóng góp hiệu quả vào các Đoàn cấp cao do của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dẫn đầu đi công tác tại các nước và các hoạt động đối ngoại lớn; Tham gia tích cực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19; Tập trung củng cố phát triển tổ chức thành viên.

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị nhằm thúc đẩy và phát huy hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trong năm 2022.

Kết luận hội nghị, Chủ tịch VUFO Nguyễn Phương Nga cho biết, uy tín của VUFO ngày càng được tăng cường. Sức mạnh hệ thống được củng cố, chất lượng hoạt động được nâng lên một bước.

Năm 2022, trong bối cảnh thuận lợi, thời cơ, khó khăn thách thức đan xen, trong “nguy" có “cơ”, VUFO sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ cả về tư duy và hành động, cả về nội dung và phương thức hoạt động để củng cố và mở rộng mạng lưới bạn bè, đối tác, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác hòa bình, đoàn kết, hữu nghị, phi chính phủ nước ngoài, thông tin đối ngoại, người Việt Nam ở nước ngoài và xây dựng và phát triển VUFO ngày càng vững mạnh. Cùng với đó, nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu, hiệu quả vận động PCPNN, chuyển đổi số; khuyến khích ý tưởng sáng tạo, huy động lực lượng trong toàn hệ thống; nâng cao hiệu quả phối hợp bên trong hệ thống và với các cơ quan trong hệ thống chính trị, rà soát, xây dựng các quy chế phối hợp thực chất, hiệu quả; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ với nhiều hình thức như đào tạo theo lớp, khóa chuyên sâu; kết hợp với tự học và đào tạo tại chỗ, bảo đảm thích ứng được về nhịp độ và khối lượng công việc.

 

Chủ tịch VUFO Nguyễn Phương Nga phát biểu bế mạc hội nghị

 

Nhân dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Phú Thọ đã được Đoàn Chủ tịch tặng cờ thi đua đơn vị dẫn đầu trong công tác đối ngoại nhân dân năm 2021 và cá nhân ông Nguyễn Văn Ngọc- Phó Chủ tịch Liên hiệp hữu nghị tỉnh Phú Thọ được tặng bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021.

 

 

 

 

 

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Phú Thọ đã được Đoàn chủ tịch tặng cờ thi đua là một trong ba đơn vị dẫn đầu trong công tác đối ngoại nhân dân năm 2021.

 

 

 

                                                    Hà Phương 


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com