GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
1
Số lượt truy cập:
352342
Tình hình hoạt động công tác Hội hữu nghị Việt – Séc – Slovakia tỉnh Phú Thọ
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

Hội hữu nghị Việt - Séc - Slovakia tỉnh Phú Thọ đầu năm 2022 duy trì về sinh hoạt quản lí và phát triển hội viên.

Trước tết nguyên đán ban chấp hành Hội mở cuộc họp vào tháng 01 nhằm đánh giá kết quả hoạt động và thành tích đạt được của năm 2021, nêu phương hướng công tác hội năm 2022. Trên tiêu chí "đoàn kết hữu nghị phát huy vai trò đối ngoại nhân dân trong thời kì mới, tháo gỡ khó khăn cùng Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh giữ vững cầu nối hữu nghị theo đường lối của Đảng". Tại cuộc họp đồng chí Đinh Phan Rang - Chủ tịch hội đã Báo cáo đánh giá toàn diện các hoạt động của Hội, nêu cao vai trò của các đồng chí trong Ban chấp hành cùng điều hành Hội để đạt được hiệu quả cao nhất. Được các đồng chí lãnh đạo Liên hiệp hữu nghị tỉnh khen ngợi, động viên; đồng thời nêu ra các hạn chế chưa phát huy hết khả năng của từng hội viên, cũng như mục tiêu chung của toàn Hội; từ đó Hội nghị bàn thảo rút ra những kinh nghiệm và có những định hướng hoạt động cụ thể cho năm 2022 với hy vọng toàn Hội sẽ đạt được những thành tích nổi bật hơn nữa.

Trong những tháng đầu năm, tình hình dịch bệnh Covid lan mạnh trên địa bàn tỉnh Phú Thọ cũng như trên cả nước, việc tổ chức Hội nghị toàn thể Hội viên chưa thực hiện được do Hội viên trong Hội chủ yếu là hưu chí, tuổi cao cho nên những ý kiến của hội viên được phản ảnh qua tổ gửi lên Ban chấp hành. Các hoạt động giao lưu học hỏi kinh nghiệm với các Hội tỉnh bạn chưa thực hiện được. Mục tiêu đề ra của Hội lựa thời cơ cho phép sẽ liên lạc giao lưu với hội Việt - Séc - Slovakia thành phố Hà Nội, thành phố Hải Phòng và tỉnh Vĩnh Phúc.

Duy trì cầu nối với hai hội hữu nghị tại cộng hòa Séc và Slovakia nắm bắt được tình hình sinh hoạt vận động đóng góp xã hội gìn giữ mối đoàn kết hữu nghị nhân dân hướng về tổ quốc Việt Nam. Do ảnh hưởng về dịch bệnh nên việc tuyên truyền kết nạp hội viên chủ yếu sẽ thực hiện trên trang Facebook của hội, đối với Liên hiệp hữu nghị tỉnh Hội sẽ thường xuyên liên lạc nhận và thực hiện chỉ đạo chung của Ban chấp hành đề ra. Lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước đồng thời tổ chức ngày quốc khánh nước cộng hòa Séc và Slovakia vào tháng 9 và tháng 10 hàng năm.

Đánh giá công tác quý l năm 2022, hội hữu nghị Việt - Séc - Slovakia tỉnh Phú Thọ đã đạt được đó là các tổ đã được kiện toàn bộ máy, các ủy viên Ban chấp hành đã phát huy tinh thần và trách nhiệm thăm hỏi hội viên và thu nhận được một số đơn xin tham gia hội của các cá nhân từng công tác và học tập tại cộng hòa Séc và cộng hòa Slovkia.

Hội hữu nghị Việt - Séc – Slovakia, các Hội hữu nghị thành viên, Liên Hiệp hữu nghị tỉnh chung tay nêu cao vai trò, trách nhiệm hơn nữa đối với công tác đối ngoại nhân dân là một trong những kênh đối ngoại vững chắc góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh cũng như của đất nước.

 

Trần Anh Nhì

Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt – Séc - Slovakia


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com