GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
113
Số lượt truy cập:
353647
Trung tâm giao lưu văn hoá Việt-Hàn bàn giao dây chuyền máy lọc nước cho trường học tại Lâm Thao
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 28/04/2023

 Ngày 24/4, tại trường mầm non Vĩnh Lại, Tổ chức Korea – Vietnam Culture Communication Center (KCCC/Hàn Quốc) phối hợp với công đoàn Sở Ngoại vụ và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức lễ bàn giao 04 dây chuyền máy lọc nước do Trung tâm giao lưu văn hóa Việt- Hàn (KCCC) tài trợ cho trường tiểu học Cao Xá, các trường mầm non: Cao Xá 1, Bản Nguyên, Vĩnh Lại – huyện Lâm Thao.

 

 

Tham dự buổi lễ, có ông Sim Sang Joon, Giám đốc Trung tâm Giao lưu Văn hóa Việt - Hàn; ông Trần Quyết Chiến Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Chủ tịch TT Liên hiệp hữu nghị tỉnh; ông Ngô Đức Sáu, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Thao cùng các nhà tài trợ Hàn Quốc đại diện cho Quỹ Jeonseonohwe và đại diện các phòng ban, lãnh đạo các nhà trường được nhận tài trợ.

 

 

Được sự giới thiệu và kết nối của công đoàn Sở Ngoại vụ và Liên hiệp hữu nghị tỉnh dự án đã được thực hiện với tổng kinh phí là 220 triệu đồng do Quỹ Jeonseonohwe Hàn Quốc tài trợ. Đây là dự án thiết thực, góp phần cung cấp nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh phục vụ nhu cầu nước uống và ăn bán trú cho các em học sinh và giáo viên tại các trường mầm non, tiểu học.

 

 

Ngoài ra, dự án còn lan toả ý nghĩa nữa là tăng cường quan hệ hữu nghị, cảm thông và chia sẻ giữa nhân dân hai nước Việt- Hàn.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, thay mặt cho các đơn vị được nhận tài trợ, ông Trần Quyết Chiến bày tỏ niềm cảm ơn sự quan tâm của các nhà tài trợ, các nhà trường rất vinh dự và may mắn đã được Trung tâm giao lưu văn hóa Việt – Hàn và nhà tài trợ đến từ Hàn Quốc lắp đặt tặng hệ thống máy lọc nước theo chương trình nước sạch cho các em học sinh. Từ nay nhà trường sẽ không phải mua nước đóng chai để sử dụng. Các trường vừa được giảm kinh phí đồng thời yên tâm về chất lượng nước uống cho các em học sinh.

 

 

Nhân dịp này, ông Trần Quyết Chiến, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Chủ tịch TT Liên hiệp hữu nghị tỉnh đã trao thư cảm ơn đến các nhà tài trợ. Hi vọng trong tương lai tỉnh Phú Thọ sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các nhà tài trợ dành cho địa phương./.

 

Một số hình ảnh buổi lễ: 

 

 

 

Đại diện nhà tài trợ trao tặng biểu trưng 04 dây chuyền máy lọc nước cho trường tiểu học Cao Xá, các trường mầm non: Cao Xá 1, Bản Nguyên, Vĩnh Lại.

 

 

 

Ông Trần Quyết Chiến, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Chủ tịch TT Liên hiệp hữu nghị tỉnh trao thư cảm ơn đến các nhà tài trợ.

 

 

 

 

 

Hệ thống máy lọc nước

 

 

 

 

 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

 

 

Hà Phương


Các tin khác:

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com