GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
1
Số lượt truy cập:
344741
Lễ bàn giao trang thiết bị giáo dục tại trường Tiểu học Tam Sơn, huyện Cẩm Khê
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Ngày 16/5, tại trường Tiểu học Tam Sơn, huyện Cẩm Khê, Sở Ngoại vụ phối hợp với tổ chức LDSC/Mỹ và UBND huyện Cẩm Khê tổ chức lễ bàn giao trang thiết bị trường học và xe đạp đến trường. Tới dự có ông Trần Quyết Chiến, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; ông Đỗ Xuân Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê; ông bà Steven and Sheryl Holt, Trưởng Đại diện của tổ chức LDSC/Mỹ  tại Việt Nam và đại diện các đơn vị liên quan.

  Hội từ thiện thánh hữu ngày sau (LDSC) là tổ chức phi chính phủ Mỹ, đã được Bộ Ngoại giao cấp Giấy phép lập Văn phòng dự án tại Việt Nam, hoạt động trên lĩnh vực Phát triển cộng đồng, y tế, cứu trợ thiên tai và đào tạo tiếng Anh. Dự án “Tài trợ trang thiết bị trường học phục vụ giảng dạy và học tập tại trường Tiểu Học Tam Sơn, huyện Cẩm Khê” với tổng giá trị 439.000.000 VNĐ do tổ chức LDSC/ Mỹ tài trợ và chương trình trao 15 chiếc xe đạp của Công đoàn Sở Ngoại vụ cho học sinh trường Tiểu học Tam Sơn có hoàn cảnh khó khăn là món quà quý giá và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đóng góp tích cực, có hiệu quả vào công cuộc phát triển KT-XH của địa phương, góp phần giảm bớt những khó khăn cho chính quyền địa phương trong việc chăm lo xây dựng cơ sở vật chất cho các nhà trường, củng cố niềm tin cho các thầy cô giáo và các em học sinh. 

 

 

          Phát biểu tại Lễ bàn giao, ông Trần Quyết Chiến ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm, giúp đỡ của LDSC đối với tỉnh Phú Thọ trong suốt thời gian qua. Ông đề nghị UBND huyện Cẩm Khê, UBND xã Tam Sơn làm tốt công tác quản lý các trang thiết bị một cách hiệu quả nhất.

         Thay mặt cho Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Cẩm Khê , ông Đỗ Xuân Sinh, Phó chủ tịch UBND huyện trân trọng cảm ơn tổ chức LDSC, Công đoàn Sở Ngoại vụ đã quan tâm, giúp đỡ đối với sự nghiệp giáo dục của huyện Cẩm Khê nói chung, với trường Tiểu học Tam Sơn nói riêng. Ông cam kết chỉ đạo sử dụng trang thiết bị được tài trợ một cách thiết thực và có ý nghĩa nhất. Đồng thời ông cũng yêu cầu thầy và trò trường Tiểu học Tam Sơn sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích, giữ gìn để nhiều thế hệ học sinh của nhà trường được học tập và rèn luyện, tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

            Thay mặt cho toàn thể giáo viên, học sinh trường Tiểu học Tam Sơn, Bà Nguyễn Thị Sáu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự cảm ơn chân thành sự tài trợ của các tổ chức. Bà xin hứa sẽ giữ gìn bảo vệ và sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả toàn bộ số trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học do “Hội từ thiện thánh hữu ngày sau” tài trợ và có trách nhiệm hướng dẫn các em học sinh nghèo nhận 15 chiếc xe đạp do Công đoàn Sở Ngoại vụ tài trợ - giúp các em hiểu giá trị và sử dụng đúng mục đích.

            Ông Steven Holt, Trưởng Đại diện của tổ chức LDSC/Mỹ tại Việt Nam cảm ơn sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình của tỉnh Phú Thọ trong thời gian vừa qua và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục có sự phối hợp tích cực để triển khai nhiều dự án mới trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ông Steven cũng nhấn mạnh tỉnh Phú Thọ vẫn là địa bàn được tổ chức quan tâm , triển khai các dự án trong thời gian tới.

 

Ông Steven Holt, Trưởng Đại diện của tổ chức LDSC/Mỹ tại Việt Nam phát biểu


Các tin khác:

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Gần 70 đại biểu kiều bào dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng 2024

Ngày 7/5, Tòa phúc thẩm Paris sẽ xét xử vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

Đem hương vị nem cuốn Việt đến với bạn bè quốc tế ở châu Phi

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Đại sứ Yamada Takio: Dù ở cương vị nào cũng sẽ nỗ lực, ủng hộ cho phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản

Nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả tại Tuần lễ văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com