GIỚI THIỆU
CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ THÀNH VIÊN
TIN TỨC - SỰ KIỆN
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online:
1
Số lượt truy cập:
354484
HỘI NGHỊ CHUYÊN ĐỀ VỀ CÔNG TÁC XÂY DỰNG TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG HỘI Ở CÁC TỈNH THÀNH KHÔNG CÓ BIÊN GIỚI VỚI CAMPUCHIA
Cập nhật lúc: 12:00 AM, ngày 26/03/2019

 Ngày 20 & 21/11/2020 vừa qua tại Thành phố Bắc Giang đã diễn ra hội nghị chuyên đề về công tác tổ chức và xây dựng Hội ở các tỉnh thành không có Biên giới với Campuchia .

Về dự và chỉ đạo hội nghị có bà Nguyễn Phương Nga, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam; đồng chí Nguyễn Huy Tăng phó Trưởng ban thường trực Ban đối ngoại Trung ương Đảng; đồng chí Vũ Vương Việt, phó Chủ Tịch Thường trực Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam- Campuchia; đồng chí Vũ Hồng Liêm phó Chủ tịch Trung ương Hội (Phụ trách khu vực phía nam)...

Đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND,UBND,UBMTTQ tỉnh Bắc Giang có đồng chí Lê thị Thu Hồng Phó bí thư Thường trực. Lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt Nam- Campuchia 33 tỉnh thành không có biên giới với Campuchia. Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Lê Văn Hoan Chủ Tịch Hội Việt Nam -Campuchia tỉnh Bắc Giang, giới thiệu đại biểu. Phát biểu khai mạc Hội nghị của Phó Chủ tịch Thường Trực Vũ Vương Việt. Hội nghị được nghe bài phát biểu chào mừng và báo cáo những kết quả mà tỉnh Bắc Giang đã đạt được trong thời gian qua; trong phát triển kinh tế - xã hội của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe thông báo tình hình quan hệ Việt Nam- Campuchia do Ban Đối ngoại Trung ương Đảng thông báo.  Phần nội dung chính là: "Một số vấn đề về công tác tổ chức và hoạt động Hội do đồng chí Lê Văn Tụy Ủy viên thường vụ, trưởng ban tổ chức Trung ương Hội báo cáo”. Thảo luận tại Hội nghị, có 10 bài phát biểu của đại biểu, gồm các tỉnh: Bắc Giang, Đà Nẵng, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, Bến Tre,  Quảng Ninh và Hội hữu nghị VN-CPC Cựu quân tình nguyện Mặt trận 479 khu vực Hà Nội. Các đại biểu chủ yếu tập trung đóng góp ý kiến, kinh nghiệm về công tác tổ chức xây dựng Hội và các bước thực hiện; phân công nhiệm vụ và những khó khăn trong quá trình xây dựng hội. Sau phần tham luận là bài phát biểu của Lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam. Trao tặng bằng khen của Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19, trao tặng cờ thi đua cho Hội Hữu nghị VN-CPC tỉnh Bắc giang.                                           

                                       Tin và ảnh Đức Lộc


Các tin khác:

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Những mùa Xuân đại thắng của nhân dân Việt Nam

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Phú Thọ: 100% xã, phường, thị trấn tổ chức thành công Đại hội MTTQ cấp xã

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024: Có 128.000 lượt khách du lịch đến với Phú Thọ

Hội nghị Ủy ban MTTQ tỉnh lần thứ XVI

Báo cáo Nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành Các mục tiêu phát triển bền vững

TÌM KIẾM

VĂN BẢN MỚI
Quyết định 2418/QĐ-BTNMT năm 2010 về Kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường giai đoạn 2011 - 2015

LỊCH
   

LIÊN HIỆP CÁC TỔ CHỨC HỮU NGHỊ TỈNH PHÚ THỌ

 

 

 

Địa chỉ: Số 2187, đường Hùng Vương, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (Sở Ngoại vụ tỉnh Phú Thọ)

 

Điện thoại: 02103 851.555

 

Email: lhhnphutho@gmail.com